Những biện pháp các bạn có thể làm để càng hạn chế lượng traffic không thực click ảo vào trang web
Những biện pháp các bạn có thể làm để càng hạn chế lượng traffic không thực, CLICK TẶC ,không có giá trị vào trang web, tăng giá trị chuyển đổi khách hàng tiềm năng , tiết kiệm chi phí
Hiểu rằng chúng ta đang lo lắng về việc tăng lưu lượng truy cập cho quảng cáo của mình nhưng không thấy có hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
Vì vậy, với kinh nghiệm làm Seo quy trình lọc các nhấp chuột không hợp lệ tiềm năng và một số mẹo tối ưu để anh có thể có những thay đổi tốt hơn trên tài khoản nhằm tối ưu hóa việc chạy quảng cáo tốt hơn:
Tài liệu Seo Website ASP.NET C# chuyên nghiệp ,mới nhất
THỜI GIAN ĐẦU CHẠY QUẢNG CÁO DÙNG 1 CHYẾN DỊCH CHẠY SAU ĐÓ THEO DÕI KĨ CHIẾN DỊCH NÀY BÀNG CÁC TOOL KHÁC NHAU SAU ĐÓ RÚT KINH NGHIỆM CHO CHIẾN DỊCH,LÊN CÁC PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU.
1. Xem báo cáo Thứ Nguyên > Chế Độ Xem: Thời Gian, Giờ Trong Ngày. Báo cáo này cho các bạn biết hiệu suất quảng cáo trong mỗi khung giờ, nhấp chuột và hiển thị có tăng/giảm đột biến vào khung giờ nào không, ngân sách bị cạn vào khung giờ nào, v.v... Nếu có một khung giờ nào thường xuyên có CTR tăng đột biến, các bạn có thể điều chỉnh giá thầu thấp xuống cho khung giờ đó. Ngoài ra, các bạn có thể tạo nhiều chiến dịch giống nhau nhưng chạy cho các khung giờ khác nhau trong ngày với một khoản ngân sách nhỏ hơn. Như vậy, quảng cáo sẽ duy trì chạy được trong cả ngày.
2. Đối với chiến dịch Tìm Kiếm, các bạn có thể vào mục Từ Khoá > Cụm Từ Tìm Kiếm . Tại đây, bạn có thể kiểm tra rõ hơn cụm từ nào đã được người dùng tìm kiếm và kích hoạt quảng cáo của bạn (nếu các bạn có sử dụng đối sánh rộng hoặc cụm từ). Bạn có thể sử dụng Quy Tắc Tự Động để tự động tạm ngừng những từ khoá có CTR > 10%., lọc theo CPC Tr.bình từ cao xuống thấp để lọc từ khóa không liên quan nhưng phí cao, cho vào mục từ khóa phủ định....ngược lại những từ khóa có sự chuyển đô cao sát với nhu cầu mà chi phí thấp thì nên chú trọng ==> chon lại từ khó quảng cáo phù hợp sát với những từ khóa này.
3. Đối với chiến dịch Hiển Thị, các bạn có thể vào mục Mạng Hiển Thị > Vị Trí Đặt > Chi Tiết. Bảng báo cáo này cho bạn biết chi tiết những trang web cụ thể mà quảng cáo của bạn đã hiển thị lên, giúp bạn điều tra kĩ hơn những dấu hiệu bất thường có xảy ra từ một trang web nào không. Tương tự, bạn cũng có thể sử dụng Quy Tắc Tự Động để tạm ngừng những từ khoá có CTR > 10%.
4. Nếu bạn có liên kết Google Analytics và Google AdWords, bạn có thể vào báo cáo Sức Thu Hút > AdWords > Chiến Dịch trong Google Analytics để kiểm tra những thông số như thời gian trên trang, tỉ lệ thoát, số trang trên mỗi phiên cho mỗi từ khoá để hiểu rõ thêm hành vi của người dùng vào web.
5. Bạn nên làm việc với kĩ thuật trang web của từng khách để hỏi thăm xem họ có bị một hoặc một số dãy IP nào thường xuyên vào trang web không. Nếu có, bạn có thể dùng công cụ Loại Trừ IP để ngừng hiển thị quảng cáo cho những dãy IP đó. Lưu ý bạn có thể mạnh tay loại trừ một dãy IP chứ không phải từng địa chỉ IP nhỏ lẻ.
6. Nếu trang web có lượng truy cập lớn (~1000 unique visitors/ngày). Bạn có thể tạo những danh sách tiếp thị lại với thời hạn thành viên là 1-2 ngày và loại trừ danh sách này ra khỏi chiến dịch tìm kiếm và hiển thị để những người vào web sẽ không thấy quảng cáo nữa trong 1-2 ngày tới.
7. Theo dõi và chặn hoặc giảm chi phí giá thầu của các Đối Tượng nhân khẩu học không xác định vụ dự giới tính không xácđịnh,tuổi không xác định.
8 Theo dõi tùy chỉnh giá thầu cho thiết bị
9 Chụp hình ảnh gủi Gửi yêu cầu hỗ trợ cho Google.
10 Tạo đối tượng trong analytics sau đó liên kết với adword ,Chặn người dùng có thời gian một phiên (session) nhỏ hơn 7 giây (hoặc mấy giây tùy bạn).
11 Chia nhỏ Cài đặt chiến dịch theo bán kính, phần nào bị click tặc nhiều thì loại bỏ đi , CHIA NHỎ CHIẾN DỊCH THEO TỪNG KHUNG GIỜ , ĐỊA ĐIỂM ĐỂ QUÁNG CÁO CHẠY NGUYÊN NGÀY , HOẶC GIỜ TRỌNG ĐIỂM.
12 Đối với chiến dịch Hiển Thị,Theo dõi mục Từ Khoá > Cụm Từ Tìm Kiếm xem tứ khóa nào không sát ,hoặc sai thì cho từ đó vào mục từ khóa phủ định
13 Chặn vị trí không cần quảng cáo.
14 Mỗi nhóm quảng cáo nên có 3-5 mẫu quảng cáo khác nhau để tăng điểm chất lượng cho từ khóa. Trong cùng 1 chiến dịch nên nhóm các từ khoá thành các nhóm quảng cáo cùng 1 chủ đề.
15 Analytics là một công cụ vô cùng tốt mà lại miễn phí, giúp anh kiểm tra được lượng người truy cập hàng ngày vào trang web của anh, trang web làm việc tốt hay không, có vấn đề gì không, thông tin về những người truy cập v.v.
16 Trên đây là những biện pháp các bạn có thể làm để càng hạn chế lượng traffic không thực vào trang web. Tuy vậy,thì hiện nay hệ thống Google AdWords lúc nào cũng lọc ra những nhấp chuột không hợp lệ tự động để bảo vệ tất cả các nhà quảng cáo
17 Nắm vững các quy tắc trên sau đó chạy quảng cáo adword nhé !
Một số công cụ hữu dụng kiếm tra nâng cao chất lương websitegiúp giam chi phí quảng cáo
Kiểm tra trang web thân thiện với thiết bị di động
Kiểm tra PageSpeed Insights