Làm sao để khiến khách hàng trở lại sau lần mua hàng đầu tiên

WWW.THEGIOICLUB.VN - KARAOKE - BAR CLUB - LOUNGE - BEER CLUB

KTV DECOR Hotine và Zalo : 0823.99.77.99 - 0909.351.619 -  ĐẦU TƯ - THIẾT KẾ THI CÔNG + SET UP VẬN HÀNH -  𝐁𝐀𝐑 𝐂𝐋𝐔𝐁, 𝐋𝐎𝐔𝐍𝐆𝐄,𝐍𝐇À 𝐇À𝐍𝐆, 𝐊𝐀𝐑𝐀𝐎𝐊𝐄 𝐕𝐈𝐏,𝐁𝐄𝐄𝐑 𝐅𝐎𝐎𝐃 𝐆𝐀𝐑𝐃𝐄𝐍, 𝐍𝐇À 𝐇À𝐍𝐆 𝐁𝐄𝐄𝐑 𝐂𝐋𝐔𝐁 độc đáo và ấn tượng - Tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa , Đồng Nai, Lâm Đồng, Tây Ninh,và các tỉnh Miền Tây.... VV

Làm sao để khiến khách hàng trở lại sau lần mua hàng đầu tiên

Thuyết phục khách hàng mua hàng của bạn đã khó, nhưng làm sao để khiến họ quay lại còn khó hơn. Trong trường hợp này, bạn đã sở hữu thông tin email liên lạc của khách hàng cũng như sản phẩm mà họ mua, hãy tận dụng những điều này để thuyết phục khách hàng trở lại với bạn.

Vậy nên gửi những email như thế nào? Nội dung email bao gồm những thông tin gì? Và thời điểm gửi ra sao? Sau đây là một vài ví dụ về những email thương mại điện tử rất hiệu quả trong việc nhắc nhở và thuyết phục khách hàng quay lại mua hàng của doanh nghiệp.

1. Khuyến khích khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng

Thông thường, sau khi khách hàng mua hàng trên một trang web, doanh nghiệp sẽ lập tức gửi đến họ email với nội dung khuyến khích họ quay trở lại mua hàng trong những lần sau. Điều này được dựa trên một lý thuyết trong marketing, đó là khách hàng sẽ có xu hướng quay lại mua hàng nhiều hơn khi họ vẫn còn ấn tượng rõ ràng về nhãn hàng. Tuy nhiên, khách hàng lại thường không quan tâm hay theo dõi những email như vậy.

Lời khuyên được nhiều chuyên gia đưa ra ở đây chính là, có lẽ doanh nghiệp nên đợi thêm một khoảng thời gian kể từ khi khách hàng mua hàng rồi mới gửi cho họ những email như vậy.

Một ví dụ rất thuyết phục cho trường hợp này chính là Sephora, họ thường gửi những email nhắc nhở khách hàng quay trở lại dựa trên khoảng thời gian đã trôi qua kể từ khi khách hàng mua sản phẩm.

khach hang tro lai

Gửi email dựa trên khoảng thời gian kể từ khi khách hàng mua hàng

2. “Chúng tôi nhớ bạn!”

Một loại email khác để thôi thúc khách hàng chính là email thông báo các ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng khi họ trở lại. Có lẽ đây là cách hấp dẫn nhất giúp thu hút khách hàng rất hiệu quả. Thậm chí có rất nhiều khách hàng chưa vội quay trở lại mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ là vì họ muốn đợi đến thời điểm này.

Có một phương thức khác cũng khá hiệu quả, đó là bạn nên hỏi khách hàng về nhận xét, đánh giá của họ về lần mua hàng gần nhất. Những cuộc khảo sát như vậy cũng góp phần giúp bạn hiểu được vì sao khách hàng vẫn chưa quay lại để có các giải pháp phù hợp. Tuy nhiên, không phải lúc nào khách hàng cũng có thời gian để phản hồi bạn. Vậy nên có rất nhiều doanh nghiệp đã tận dụng bằng cách mời khách hàng đưa ra phản hồi để nhận được các ưu đãi, khuyến mại trong lần mua hàng sau.

3. Bán hàng dựa trên các đặc điểm nhân khẩu học

Trái lại với một số ví dụ ở trên, kiểu email này không hề dựa trên những gì khách hàng đã mua từ trước. Doanh nghiệp sẽ gửi đến khách hàng những sản phẩm hoàn toàn mới dựa theo các thuộc tính nhân khẩu học.

Chẳng hạn, với những khách hàng đang sinh sống ở vùng đang là mùa mưa, doanh nghiệp có thể gửi đến họ thông tin về các sản phầm như ô hoặc áo mưa,…

khach hang tro lai

Nắm được nhu cầu của khách hàng!

Có thể rất nhiều khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp đang tìm kiếm một chiếc ô hay áo mưa vì họ chưa có, hoặc đồ của họ đã cũ và cần được thay mới. Như vậy, bạn đã gửi đến cho khách hàng tiềm năng của mình thông tin rất kịp thời, “đúng người, đúng thời điểm”.

Điều này đòi hỏi bạn phải thực sự hiểu khách hàng của mình. Để gia tăng cơ hội khách hàng trở lại với bạn, bạn có thể đưa ra một số ưu đãi, giảm giá với các sản phẩm mà bạn cho rằng khách hàng tiềm năng của mình đang có nhu cầu.

Để có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất qua email thương mại điện tử, hãy cố gắng tìm hiểu và phân tích để biết được khách hàng của bạn đang thực sự cần gì. Đừng chỉ đơn giản là mời khách hàng trở lại mua hàng của bạn, hãy thể hiện sự quan tâm chân thành đến khách hàng. Điều này sẽ hạn chế việc email của bạn bị khách hàng bỏ qua, giúp gia tăng tương tác và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Nguồn: Kissmetrics




Từ khóa nội dung : Làm sao để khiến khách hàng,trở lại sau lần mua hàng đầu tiên

Có thể bạn quan tâm

Tin tức mới nhất

Decor quán bar Decor quán bar

Báo giá Decor quán bar, báo giá thiết kế thi công quán Bar,Báo giá thiết kế nội thất quán Bar và Club tổng quan và chính xác nhất hiện nay,Lưu ý khi thiết kế nội thất quán Bar

Chi tiết
Thi công cách âm quán bar Thi công cách âm quán bar

Báo giá thi công cách âm quán bar,Thi Công Cách Âm  Vũ Trường, Quán Bar, Karaoke,dịch vụ tư vấn(miễn phí) và thi công cách âm quán bar chuyên nghiệp cho quý khách.

Chi tiết
Thiết kế một beer garden phong cách Thái Lan với view biển Thiết kế một beer garden phong cách Thái Lan với view biển

Thiết kế một beer garden phong cách Thái Lan với view biển có thể tạo ra một trải nghiệm thú vị và thư giãn cho khách hàng. Dưới đây là một số ý tưởng để thiết kế một beer garden 

Chi tiết
KTV DECOR – Đơn vị mang đến các phong cách thiết kế quán bar độc đáo KTV DECOR – Đơn vị mang đến các phong cách thiết kế quán bar độc đáo

KTV DECOR – Đơn vị mang đến các phong cách thiết kế quán bar độc đáo, hút khách,đảm bảo quý khách sẽ có được một không gian club đẳng cấp thu hút nhiều khách hàng và thành công

Chi tiết

Tin tức xem nhiều

10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí 10 công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí

SEO đã thay đổi rất nhiều theo thời gian và mỗi người làm SEO phải nhận ra và chấp nhận những thay đổi để tồn tại trong nghành công nghiệp đầy biến chuyển này. Một trong những thay đổi dễ nhận ra đó là Google đã đưa ra thêm rất nhiều yếu tố đánh giá để xếp hạng một trang web trên công cụ tìm kiếm đầy quyền lực của mình và backlink rõ ràng khChi tiết

Trọn bộ DVD Mbook của Trung Tâm Tin Học Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Trọn bộ DVD Mbook của Trung Tâm Tin Học Đại Học Khoa Học Tự Nhiên

Trọn bộ DVD Mbook của Trung Tâm Tin Học Đại Học Khoa Học Tự Nhiên , tài liệu hay học tập

Chi tiết
Tranh giành vị trí số 3 – Tiết kiệm 50%ngân sách Tranh giành vị trí số 3 – Tiết kiệm 50%ngân sách

Tranh giành vị trí số 3 – Tiết kiệm 50%ngân sách

Chi tiết
Danh sách diễn đàn PR cao để đặt link Danh sách diễn đàn PR cao để đặt link

Danh sách diễn đàn PR cao để đặt link 

Chi tiết

KTVDECOR- WWW.THEGIOICLUB.VN - KARAOKE- BAR CLUB - BEER CLUB- LOUNGE - PUB

KTVDECOR Chuyên : Thiết kế Thi Công Trọn Gói Các Dịch Vụ  Như : Karaoke,Bar Club,Beer Club , Lounge ,Cafe,Nhà Hàng,Khách sạn .......vv

KTVDECOR cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng tại các tỉnh Miền Nam : TPHCM , Bình Dương , Đồng Nai , Nha Trang ,Vũng Tàu, Quy Nhơn , Vũng Tàu , Đà Lạt , 13 tỉnh Miền Tây ...... và số 1 địa điểm trọng tâm khác.Chúng tôi xây dựng những dự án trải nghiệm độc đáo, toàn diện kết nối mọi người và thương hiệu theo phong cách riêng của KTVDECOR.

Liên Hệ Tư Vấn Trực Tiếp : 0909.351.619 - 0823.99.77.99    - KTVDECOR 

Email : KtvDecor@gmail.com

Địa chỉ : 8/3B Dương Công Khi , Xuân Thới Thượng , Hóc Môn , TP.HCM

==> Báo giá thiết kế thi công karaoke trọn gói từ Thấp đến Cao  

==>  Các  yếu tố kinh doanh karaoke thành công  

==>  Mẫu phòng karaoke kinh doanh nổi bật 2023 - 2024  

==>  Thiết Kế thi công BAR CLUB - LOUNGE   

==> Chuyên thiết kế thi công trọn gói Bar ,Pub , Vũ Trường , Lounge , Beer Club  

Top dự án nổi bật 2023

==> Báo giá thiết kế thi công quán cafe trọn gói   

 

KTVDECOR Chuyên : Thiết kế Thi Công Trọn Gói Các Dịch Vụ  Như : Karaoke,Bar Club,Beer Club , Lounge ,Cafe,Nhà Hàng,Khách sạn  2

Gủi Yêu cầu cần báo giá

Gủi dự án của bạn

Gủi yêu cầu của bạn

Liên hệ chát qua facebook
  • Liên hệ chát qua facebook
Hotline DiemVangCorp Facebook Messenger